jógagöngur.jpg
_MG_7820.jpg
jógagöngur.jpg

síðdegisgöngur


SCROLL DOWN

síðdegisgöngur


TIL BAKA

Síðdegisgöngur með jóga 

Jóga í náttúrunni er frábært tæki til að leiða hugann inn á við og styrkja líkama og huga með hreyfingu utandyra. Gott er að íhuga og endurskoða eigin stefnu reglulega til að halda sig á þeirra leið sem maður vill vera á. Þá er nauðsynlegt að gefa sér tíma til að staðfesta markmið og velja leiðir til að halda orku og heilsu. Fjögurra vikna námskeið eru í boði reglulega með vikulegum jógagöngum og nýju þema í  hverri viku úr verkfærakistu jóga og starfsráðgjafarfræðanna. Gengið er á mismunand stöðum.  Lokaður hópur og takmarkaður fjöldi. 

Ávinningur þinn er að:

  • njóta náttúrunnar og iðka jóga úti

  • fá tækifæri til að íhuga eigin stefnu

  • fá næðitíma fyrir þig og hvíld frá síma og neti

Komið er á eigin bílum að upphafsstað göngu.

Hundar henta ekki með í jógagöngurnar. 

 

Síðdegisgöngur 2019

Mars: 

  • Jógagöngur á miðvikudögum, 6. - 27. mars,  kl. 18.00 - 20.30.   

Gengið á grófum stígum og stundum ógreinilegum slóðum, bæði gengið á sléttlendi og í miðlungsbrekkum. Léttar teyjur, jógastöður, öndunaræfingar og hugleiðslur eru gerðar í byrjun og lok göngu og einnig í pásum á gönguleiðinni. Þemu sem fjallað er um: Núverandi staða – sleppa því gamla – finna stefnu – öryggi og ákveðni – styrkur og úthald – að ná takmarki. 

Gengið verður í nágrenni höfuðborgarsvæðisins og ræðst staðarval eftir ástandi jarðvegs. Heildar vegalengd er um 4-6 km í hvert skipti og gönguhraði um 3,5 - 4 km/klst. Nánari upplýsingar um staðsetningu og útbúnað þegar nær dregur sér á síðunni og facebook síðunni “Jógagöngur - Þín leið”.

Apríl:

  • Jógagöngur á miðvikudögum, 3. og 10. apríl,  kl. 18.00 - 20.30.   

Gengið á grófum stígum og stundum ógreinilegum slóðum, bæði gengið á sléttlendi og í miðlungsbrekkum. Léttar teyjur, jógastöður, öndunaræfingar og hugleiðslur eru gerðar í byrjun og lok göngu og einnig í pásum á gönguleiðinni. Þemu sem fjallað er um: Núverandi staða – sleppa því gamla – finna stefnu – öryggi og ákveðni – styrkur og úthald – að ná takmarki. 

Gengið verður í nágrenni höfuðborgarsvæðisins og ræðst staðarval eftir ástandi jarðvegs. Heildar vegalengd er um 4-6 km í hvert skipti og gönguhraði um 3,5 - 4 km/klst. Nánari upplýsingar um staðsetningu og útbúnað þegar nær dregur sér á síðunni og facebook síðunni “Jógagöngur - Þín leið”.

Maí:

  • Jógagöngur á miðvikudögum, 8. - 29. maí, kl.

Gengið á grófum stígum og stundum ógreinilegum slóðum, bæði gengið á sléttlendi og í miðlungsbrekkum. Léttar teyjur, jógastöður, öndunaræfingar og hugleiðslur eru gerðar í byrjun og lok göngu og einnig í pásum á gönguleiðinni. Þemu sem fjallað er um: Núverandi staða – sleppa því gamla – finna stefnu – öryggi og ákveðni – styrkur og úthald – að ná takmarki.

Heildar vegalengd er um 4-6 km í hvert skipti og gönguhraði um 3,5 - 4 km/klst. Nánari upplýsingar um staðsetningu og útbúnað hér á síðunni og facebook síðunni “Jógagöngur - Þín leið” þegar nær dregur.

Verð og skráning:

Stök ganga: 2.500 kr.
5 göngur (klippikort): 11.000 kr.
10 göngur (klippikort): 18.000 kr. Kortin gilda mars til júní 2019.

Skráning hjá Hrönn í síma 899 8588 eða hronn@thinleid.is

_MG_7820.jpg

Dagsferðir


Njótum náttúru og kyrrðar

Dagsferðir


Njótum náttúru og kyrrðar

ÚTIJÓGA - NÆRING - HEILSA
Jóga-dagsgöngur 2019:

Dagskrá:  Um 10 dagsgöngur eru á dagskrá yfir árið og taka flestar um 4 klukkustundir. Farið er á eigin bílum og möguleiki að sameinast í bíla. Hægt er að koma í stakar göngur eða kaupa klippikort með 5 og 10 göngum. Það er ákveðin hvatning fólgin í því að skuldbinda sig oftar og meiri líkur á að koma sér út.  

Dagskrá: 

  • Janúar / febrúar Ganga valin eftir veðri og færð

  • febrúar / mars Ganga valin eftir veðri og færð

  • Mars / apríl Ganga valin eftir veðri og færð

Ávinningur þinn: 

  • Ganga og leiðsögn um ýmis göngusvæði

  • Jóga í nátttúrunni

  • Fræðsla og leiðbeiningar um hugleiðslu, öndun og slökun

  • Fræðslupunktar til sjálfseflingar og stefnumótunar

Skráning  í síma 899 8588 og í tölvupósti til: hronn@thinleid.is

Umsjón með göngunum: Hrönn Baldursdóttir jógakennari, leiðsögumaður og náms- og starfsráðgjafi.

Jóga: Í hverri göngu verða gerðar ýmsar jógastöður, öndunaræfingar, hugleiðslur,gönguhugleiðslu og slökun. Ýmist er farið í hatha-jóga eða kundalinijóga (skv forsrift Yogi Bhajan). Æfingarnar henta bæði byrjendum og lengra komnum og ekki nauðsynlegt að vera liðug.

Útbúnaður:  Hlý og skjólgóð föt, gönguskór, vetlingar og höfuðfat. Teppi til að sitja eða liggja á í æfingum og slökun. Vatn, nesti og heitur drykkur. Nánari upplýsingar eru veittar við skráningu og fyrrir hverja göngu.

Annað: Hundar henta ekki með í göngurnar.

Verð:  Stök 4 tíma ganga kostar 4.500 kr. /

Hikið ekki við að hafa samband með spurningar og vangaveltur um sérþarfir eða annað.

Ferðirnar og sérferðir: Hafðu samband ef þú vilt vita meira um göngurnar eða panta sérsniðna ferð fyrir hópa og sérstök tækifæri.