_ForsíðaMG_7845.jpg
Kjölur-D2-2017.JPG
Í þjófadal, hrútfell í baksýn.JPG
_ForsíðaMG_7845.jpg

Hálendisgöngur


SCROLL DOWN

Hálendisgöngur


TIL BAKA

Þín leið í óbyggðum 

Í hálendiskyrrðinni kemstu nær þínu innra sjálfi, ferð aðeins út fyrir þægindahringinn en upplifir ró, kyrrð og íhugun. Mikil streita og álag fylgir oft daglegu lífi og því er nauðsynlegt að passa vel uppá eigin heilsu, bæði þá líkamlegu og andlegu. Gönguferðir í óbyggðum eru frábært tækifæri til að vinda ofan af sér eftir annasaman vetur og hlaða batteríin upp á nýtt. 

Leiðirnar:  Gengið er um fallegar, kyrrlátar og fáfarnar slóðir. Farið er á milli skála með búnaðinn á bakinu og gengið frá stað A til B. Einnig er hægt að panta sérferðir þar sem gist er á sama stað, gengið milli skála með trússi eða gengið með tjöld. 

Jóga í ferðunum: farið í jóga á morgnana áður en göngurnar hefjast fyrir þá sem vilja. Á göngunni verður jóga-, hugleiðslu- og slökunarstopp að minnsta kosti tvisvar sinnum fyrir utan hefðbundnar pásur. Einnig verður farið í jóga á kvöldin eftir göngu dagsins. 

Veðrið á Íslandi er skemmtilega breytilegt og því gefast tækifæri til jógaiðkunnar á hverjum degi. Jóga er fjölbreytt og því er hægt að aðlaga það breytilegum aðstæðum. Oftast viðrar vel fyrir sitjandi og liggjandi æfingar en annars eru gerðar standandi æfingar. Alltaf er hægt að gera öndunaræfingar, hugleiðslu eða gönguhugleiðslu. Byrjendur jafnt sem vanir geta notið æfinganna sem koma bæði úr hatha-jóga og kundalini-jóga.

To discover yourself you have to leave the city of your comfort and go into the wilderness of your intuition.
What you'll discover will be wonderful. What you'll discover is yourself. - Alan Alda
Kjölur-D2-2017.JPG

JóGaganga suður Kjöl


JóGaganga suður Kjöl


JÓGAGANGA FRÁ HVERAVÖLLUM AÐ HVÍTÁRNESI Á KILI
22. - 24. JÚNÍ 2018

Nærandi - Styrkjandi - Slakandi 

NÚVITUND Í NÁTTÚRU ÍSLANDS; JÓGA, HUGLEIÐSLA OG SLÖKUN 

Mikil streita og álag fylgir oft daglegu lífi og því er nauðsynlegt að passa vel uppá heilsuna. Bæði þá líkamlegu og þá andlegu. Gönguferðir og dvöl á hálendinu er frábær leið til að vinda ofan af sér og hlaða batteríin upp á nýtt. Í þessari ferð er farið inn á Kjöl þar sem finna má orkuna frá hinu gróðurmikla Hvítárnesi og jöklunum í nágreninu og þá sérstaklega frá hinum orkumikla Hofsjökli. 

JÓGAFERÐ:  Farið er í jóga á morgnana, yfir miðjan dag og á kvöldin. Veðráttan á Íslandi er skemmtilega breytileg og því gefast alltaf tækifæri til jógaiðkunnar á hverjum degi. Jóga er fjölbreytt og því er einnig hægt að aðlaga það breytilegum aðstæðum. Gerðar eru standandi æfingar ef þannig viðrar en oft viðrar vel fyrir sitjandi og liggjandi æfingar. Öndunaræfingar og hugleiðslu er svo hægt að gera í öllum veðrum. Byrjendur jafnt sem vanir geta gert æfingarnar sem koma bæði úr hatha-jóga og kundalini-jóga. Þú lærir aðferðir sem efla með þér núvitund, vinna gegn streitu og efla og viðhalda innri styrk.

LEIÐIN: Gengið er um Kjalveg hinn forna og gist í skálum á leiðinni. Farið er frá Hveravöllum, um fallegt hraun, lyngivaxnar hlíðar og gróna dali. Meðfram ám, jöklum og fögru útsýni til fjalla og jökla, með söguna við hvert fótmál. Leiðin er falleg, gróin og með lítilli hæðarbreytingu og því tilvalin til að njóta slökunar og jóga í náttúrunni.

Gönguleiðin liggur töluvert langt vestan við akveginn og því verður maður ekki var við bílaumferð. Gengið er meðfram heiðum, fellum og jökulá austan við Langjökul. Í góðu skyggni má sjá Hofsjökul, Kerlingafjöll, vesturhluta Vatnajökuls, Torfajökul og Mýrdalsjökul fyrir utan Langjökul og Hrútfellið. 

Dagur 1:  Reykjavík – Hveravellir – Þjófadalir, 10 km, 80 m lækkun. Farið í heitu laugina á Hveravöllum áður en gengið er af stað.
Dagur 2:  Þjófadalir – Þverbrekknamúli, 14 km, 100 m lækkun
Dagur 3:  Þverbrekknamúli – Hvítárnes, 14 km, 100 m lækkun

JÓGA OG KENNSLA Í FERÐINNI:  Farið er í jóga á morgnana áður en gangan hefst, á leiðinni verða jóga-, hugleiðslu- og slökunarstopp að minnsta kosti tvisvar sinnum fyrir utan hefðbundnar pásur. Einnig verður farið í jóga á kvöldin eftir göngu dagsins. Veðráttan á Íslandi er skemmtilega breytileg og því gefast alltaf tækifæri til jógaiðkunnar á hverjum degi. Jóga er fjölbreytt og því er einnig hægt að aðlaga það breytilegum aðstæðum. Gerðar eru standandi æfingar ef þannig viðrar en oft viðrar vel fyrir sitjandi og liggjandi æfingar. Öndunaræfingar og hugleiðslu er svo hægt að gera í öllum veðrum. Byrjendur jafnt sem vanir geta gert æfingarnar sem koma bæði úr hatha-jóga og kundalini-jóga. Kenndar og þjálfaðar eru aðferðir sem efla með þér núvitund, vinna gegn streitu og efla og viðhalda innri styrk.

ÚTBÚNAÐUR OG MATUR:  Gengið er með svefnpoka, mat til þriggja dag og fatnað og því þarf að vanda pökkun vel. Nánar verður farið í útbúnað á undirbúningsfundi og þátttakendur fá ýtarlegan útbúnaðarlista yfir útbúnað, föt og mat. Heilir göngudagar með allar byrgðar eru tveir og þyngd vegna matar er því ekki mikil. Lokagöngudaginn er pokinn léttari og einungis eftir dagsnesti af upphaflegum mat.

Hver og einn kemur með mat fyrir sig að eigin smekk og er jógafæði ekki skilyrði :)   

VERÐ:  --.000 kr. 10% afsláttur ef bókað er fyrir 10.apríl.  
Sum stéttarfélög niðurgreiða gönguferðir. 

Verðskilmálar: Við skráningu þarf að greiða 5.000 kr. staðfestingargjald sem ekki fæst endurgreitt ef forföll verða (nema annar þátttakandi komi í staðin). Greiða þarf 12.000 kr til viðbótar 2. maí (endurgreitt er 80% af fyrirframgreiðslum ef afboðað er 2 vikum fyrir brottför eða fyrr en 50% ef afboðað er viku fyrir brottför). Ganga þarf endanlega frá greiðslu í síðasta lagi 2.júní. Takmörkuð pláss, lágmarksfjöldi svo að ferð verði farin er 7 mans.

Innifalið: 

  • Rútuferð í sérrútu og leiðsögn
  • Gönguferðir og jóga
  • Gisting í gönguskálum FÍ
  • Jóga í náttúrunni 
  • Leiðbeiningar um hugleiðslu, öndun og slökun
  • Umfjöllun um sjálfseflingu og eigin stefnu

Skráning  í síma 899 8588 og í tölvupósti til: hronn@thinleid.is 

Hikið ekki við að hafa samband með spurningar og vangaveltur um sérþarfir eða annað.

Leiðsögumaður og jógakennari: Hrönn Baldursdóttir  

Í þjófadal, hrútfell í baksýn.JPG

jógaganga norður Kjalveg


jógaganga norður Kjalveg


JÓGAGANGA UM KJALVEG HINN FORNA
5. - 8. JÚLÍ 2018 með trússi

Nærandi - Styrkjandi - Slakandi 

NÚVITUND Í NÁTTÚRU ÍSLANDS; JÓGA, HUGLEIÐSLA OG SLÖKUN 

Mikil streita og álag fylgir oft daglegu lífi og því er nauðsynlegt að passa vel uppá heilsuna. Bæði þá líkamlegu og þá andlegu. Gönguferðin er frábært tækifæri til að vinda ofan af sér eftir annasaman vetur og hlaða batteríin upp á nýtt. 

Lögð er áhersla á þægilegan gönguhraða og ferðaöryggi en leiðsögumaður hefur lokið námskeiðinu “Fyrstu hjálp í óbyggðum". 

LEIÐIN: Gengið er um Kjalveg hinn forna og gist í skálum á leiðinni. Farið er frá Hvítárnesi að Hveravöllum, um lyngivaxnar hlíðar og gróna dali. Meðfram ám, jöklum og fögru útsýni til fjalla og jökla, með söguna við hvert fótmál. Leiðin er falleg, gróin og með lítilli hæðarbreytingu og því tilvalin til að njóta slökunar og jóga í náttúrunni.

Gönguleiðin liggur töluvert langt vestan við akveginn og því verður maður ekki var við bílaumferð. Gengið er meðfram heiðum, fellum og jökulá austan við Langjökul. Í góðu skyggni má sjá Hofsjökul, Kerlingafjöll, vesturhluta Vatnajökuls, Torfajökul og Mýrdalsjökul fyrir utan Langjökul og Hrútfellið. 

Dagur 1:  Reykjavík – Hvítárnes, síðdegisganga rúmlega 5 km og góður tími fyrir jóga.
Dagur 2:  
Hvítárnes – Þverbrekknamúli, 14 km, 100 m hækkun
Dagur 3:  Þverbrekknamúli – Þjófadalir, 14 km, 100 m hækkun
Dagur 4:  Þjófadalir –  Hveravellir, 10 km, 80 m hækkun. Farið í heitu laugina á Hveravöllum áður en haldið er til Reykjavíkur.

JÓGA OG KENNSLA Í FERÐINNI:  Farið er í jóga á morgnana áður en gangan hefst, á leiðinni verða jóga-, hugleiðslu- og slökunarstopp að minnsta kosti tvisvar sinnum fyrir utan hefðbundnar pásur. Einnig verður farið í jóga á kvöldin eftir göngu dagsins. Veðráttan á Íslandi er skemmtilega breytileg og því gefast alltaf tækifæri til jógaiðkunnar á hverjum degi. Jóga er fjölbreytt og því er einnig hægt að aðlaga það breytilegum aðstæðum. Gerðar eru standandi æfingar ef þannig viðrar en oft viðrar vel fyrir sitjandi og liggjandi æfingar. Öndunaræfingar og hugleiðslu er svo hægt að gera í öllum veðrum. Byrjendur jafnt sem vanir geta gert æfingarnar sem koma bæði úr hatha-jóga og kundalini-jóga. Kenndar og þjálfaðar eru aðferðir sem efla með þér núvitund, vinna gegn streitu og efla og viðhalda innri styrk.

ÚTBÚNAÐUR OG MATUR:  Gengið er með dagspoka og annar farangur tekinn í trússi. Þó þarf að vanda pökkun vel því lítið pláss er í skálunum. Nánar verður farið í útbúnað á undirbúningsfundi og þátttakendur fá ýtarlegan útbúnaðarlista yfir útbúnað, föt og mat. 

Hver og einn kemur með mat fyrir sig að eigin smekk og er jógafæði ekki skilyrði :)  Athugið að fyrsta nóttin er í Hvítárnesi en þangað keyrir rútan hópinn. Heilir göngudagar með allar byrgðar eru því tveir og þyngd vegna matar er því ekki mikil. Lokagöngudaginn er pokinn léttari og einungis eftir dagsnesti af upphaflegum mat. Innifalið í verði er súpa og brauð með te/kaffi á Hveravöllum.

VERÐ: Heildarverð ferðarinnar er --.000 kr. 10% afsláttur ef bókað er fyrir 10.apríl. Innifalið: Gisting, rúta, leiðsögn og jógakennsla. 
Athugið mögulega niðurgreiðslu frá stéttarfélagi, t.d. fá félagar í KÍ 7.500 kr. orlofsstyrk en greiða 15 punkta og félagar í Ferðafélagi Íslands greiða 6000 kr. lægra verð.  

Verðskilmálar: Við skráningu þarf að greiða 5.000 kr. staðfestingargjald sem ekki fæst endurgreitt ef forföll verða (nema annar þátttakandi komi í staðin). Greiða þarf 12.000 kr til viðbótar 2. maí (endurgreitt er 80% af fyrirframgreiðslum ef afboðað er 2 vikum fyrir brottför eða fyrr en 50% ef afboðað er viku fyrir brottför). Ganga þarf endanlega frá greiðslu í síðasta lagi 2.júní. Takmörkuð pláss.

Hikið ekki við að hafa samband með spurningar og vangaveltur um sérþarfir eða annað.